Cách giảm mỡ mông hiệu quả nhanh nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi obsking, 27/4/16.

  1. Vòng ba săn chắc là ước mơ của bất kỳ chị em phụ nữ nào, tuy nhiên khi sở hữu vòng ba quá khổ hay mất cân đối lại là nỗi niềm băn khoăn không của riêng ai. Cùng áp dụng những cách giảm mỡ mông hiệu quả nhanh từ Tuvangiambeo.org sau đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng ao ước xưa nay nhé.

    Uống nước trước mỗi bữa ăn

    Uống 1 -2 cốc nước trước bữa ăn có thể tiêu hao được từ 2 – 3 kg trong vòng 2 tháng. Những người có thói quen uống nước 2 cốc trước bữa ăn 15 phút đều đã giảm được trung bình 75 đơn vị calo trong bữa ăn, giảm thiểu tối đa lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Nếu duy trì thói quen này đều đặn hằng ngày 3 bữa bạn có thể giảm thiểu lượng calo hấp thụ đáng kể, hoặc có thể giảm cân với rau chân vịt có thể mang lại hiệu quả bất ngờ nhé.

    Bơi lội giúp giảm mỡ vòng 3 hiệu quả

    Dù bằng bất kì kiểu bơi nào đều có thể trở thành những bài tập hữa ích giúp giảm mỡ vòng 3, bơi lội giúp bạn huy động tất cả mọi sự phối hợp của các bộ phận trên cơ thể, toàn bộ cơ thể trong đó có vùng mông và đùi được tiêu hao và giảm lượng mỡ dư thừa, hơn nữa bơi lội còn là một bộ môn thể thao rất có lợi cho sức khỏe.
    Leo dốc

    Đi bộ, đặc biệt là đi bộ nên dốc là một cách làm săn chắc vùng mông một cách vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra từ 15 – 20 phút để đi bộ, và sẽ rất hiệu quả nếu bạn đi ở những nơi có độ dốc hơn mặt đất từ 1 – 1,5 mét. Uống dầu dừa giảm cân mỗi ngày rất được chị em tin tưởng.

    Giảm mỡ vòng 3 nhờ đứng lên ngồi xuống

    Đây là bài tập giúp giảm mỡ vòng 3 hiệu quả nhất, theo các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe, bạn nên thực hiện tập các động tác này nhiều lần trong một ngày. Đây là bài tập khi tập các động tác đứng nên ngồi xuống đều đặn, một thân hình săn chắc sẽ ở trong tầm với của bạn. mỗi ngày bạn chỉ cần thực hành 3 -4 lần, mỗi lần trung bình từ 15 lần trở nên là bạn hoàn toàn có thể đốt cháy số mỡ thừa một cách nhanh chóng.
    Lưu ý

    – Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt, chất béo.

    – Không ngồi nhiều và quá lâu một chỗ.

    – Bạn có thể vận động nhẹ nhàng hàng ngày bằng cách đi bộ thay cho cầu thang máy…
     

Chia sẻ trang này