Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của shop Dior Flagship Store tại Bắc Kinh

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi mrace99, 7/7/16.

  1. Hầu hết sự ảm đạm bây giờ sang một bên, quy mô và tầm quan yếu của thị trường cao cấp của Trung Quốc khiến nó tương đối ăn nhập cho các nhãn hàng hoạt động trong phân khúc này tiếp tục duy trì một cấu hình cao ấy. Dior chắc chắn biết làm thế nào để chơi trò chơi, đầu tư mạnh vào một kinh nghiệm bán lẻ nhập vai cho thị trường trọng điểm của mình, và điều này đã dẫn đến việc mở cửa vừa qua của thiet ke noi that cua hang bậc nhất lớn nhất của nước này tại Trung quốc Mall thế giới . Một điểm tới bậc nhất cao cấp tìm sắm ở quận thương nghiệp trung tâm của Bắc Kinh - nơi mà cho đến bây giờ nó đã thiếu đại diện phù hợp - những nhà thời trang Pháp chiếm một công ty tầng trệt khá lớn và nổi trội mà đi kèm với một, hai lớp vách kính nhãn hàng xác định tham chiếu đến nhãn hiệu của mang tính biểu trưng cannage in.

    [​IMG]

    những thiết kế nội thất có tín hiệu từ các thiet ke noi that showroom dep flagship Dior trên đại lộ Montaigne ở Paris, và lại một lần nữa có chữ ký của Peter Marino , kiến trúc sư đô thị New York dựa trên với phần đông các cửa hàng của thương hiệu trên toàn thế giới theo vòng đai của mình. đa dạng người trong số những nguyên tố thiết kế của những nói trên mẹ hạm đã được giảng giải lại thành một chuỗi những quang cảnh tao nhã nhưng đương đại cho bộ sưu tập đàn bà phức tạp của Dior. Để ảnh hưởng tinh thần độc quyền hơn nữa, Marino đã được đề nghị tậu thủ một số tác phẩm nghệ thuật và đồ đạc mà sẽ bổ sung cho các quy chuẩn thiết kế khác biệt của những nhà thời trang.

    [​IMG]

    Rõ ràng, các mẩu là hàng đầu của các hóa đơn, và bao gồm một băng ghế dự bị bởi Terence chính ở trọng tâm của tầng trệt, một bức tường nghệ thuật video của Yoram Mevorach Oyoram, và một tác phẩm điêu khắc kim khí tuyệt đẹp từ điêu khắc Richard Deacon. không đáng sửng sốt, những cửa hàng Dior hạm mới diễn tả bộ sưu tập đầy đủ những nữ giới. Tầng trệt trưng bày túi xách, hàng da nhỏ, đồ trang sức mỹ và đồng hồ. Một sàn lên, nội thất bedazzling chuyển hôn phối mật hơn, cài đặt boudoir giống. Ở đây, quý khách hàng mua thấy đã sẵn sàng-to-wear và các khu vực Eveningwear, giày dép, và cho các đòi hỏi khắt khe nhất của người mua, một phao phí bổ dụng phòng chờ VIP. Một loạt các sản phẩm dừng phiên bản đã được đem tới để chào mừng sự mở cửa của những shop.

    Theo : Thiết kế Á Âu
     

Chia sẻ trang này